Chính sách Bảo hành

I/ Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Taka phân phối sẽ được bảo hành trong thời hạn như sau:

TT

Tên sản phẩm

Thời gian bảo hành

Linh kiện được bảo hành miễn phí

Vùng áp dụng

Ghi chú

Nhóm 1

Bếp gas âm

24 tháng và không quá 36 tháng từ ngày xuất xưởng

Van điều áp, mặt kính trên (Khi bị lỗi kỹ thuật), ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa, cảm ứng nhiệt, cút xoay.

Tại nhà,  trong vòng bán kính 30km, tại các chi nhánh của Taka

 

Bếp điện - bếp từ (từ 2 lò nấu)

Phần điện, và mặt kính (khi bị lỗi kỹ thuật)

 

Máy hút mùi

Phần điện, cánh quạt

Không bao gồm đèn chiếu sáng

Máy sấy bátlò nướng

Phần điện

Không bao gồm đèn chiếu sáng

Nhóm 2

Bếp ga dương

24 tháng, không quá 36 tháng từ ngày xuất xưởng

Van điều áp, mặt kính trên, ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa,  cút xoay.

Tại các chi nhánh, hoặc đại lý của Taka trên toàn quốc

 

Máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suấtấm siêu tốc

12 tháng không quá 24 tháng từ ngày xuất xưởng

Phần điện

Bếp điện đơn, bếp từ đơn

Phần điện

Nồi nhôm, nồi Inox

Thân nồi bị nứt

Chậu rửa bát

Chậu bị nứt vỡ do lỗi kỹ thuật, phần phụ kiện đi kèm

Nhóm 3

Máy lọc nước RO

12 tháng không quá 24 tháng từ ngày xuất xưởng

Adapter, động cơ, van từ, van áp thấp, van áp cao, đồng hồ, bình áp và bộ vi điều khiển thông minh. Lõi lọc RO (bảo hảnh 6 tháng có dán tem BH của Taka tại nắp mở vỏ màng RO)

Tại nhà,  trong vòng bán kính 30km tại các chi nhánh của Taka

 

Bảo trì định kỳ, dịch vụ kiểm tra chất lượng nước và thay thế lõi lọc RO tại nhà

Tính phí

Tất cả các mã của Taka

Tại nhà,  trong vòng bán kính 25km tại các chi nhánh của Taka

 

 

II/ Sản phẩm đủ điều kiện Bảo hành

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miền phí khi sản phẩm và các linh kiện thỏa mãn các điều kiện như sau:

  • Sản phẩm hư hỏng phải được chuyển đến trung tâm bảo hành hoặc các chi nhánh của Taka. Những trường hợp được bảo hành tại nhà phải báo thông tin sản phẩm lỗi cho phòng bảo hành hoặc phòng dịch vụ khách hàng.
  • Sản phẩm còn phiếu bảo hành có số serial trên phiếu và vỏ máy trùng nhau hoặc sản phẩm có tem bảo hành đã được nhắn tin kích hoạt bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành, trên phiếu bảo hành phải điền đầy đủ các thông tin: Tên, số điện thoại, ngày mua hàng, mã sản phẩm, số serial ( mã bảo hành)
  • Nếu không có phiếu bảo hành phải có các giấy tờ chứng minh ngày mua hàng ( hóa đơn mua hàng, phiếu xuất kho sản phẩm….)
  • Những hư hỏng của sản phẩm phải được xác định là do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi trong quá trình sản xuất
  • Sản phẩm được sử dụng tuần theo các hướng dẫn của Taka
  • Sản phẩm phải do kỹ thuật viên của Taka lắp đặt hoặc kỹ thuật viên lắp đặt bên ngoài nhưng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt của Taka
  • Linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành.

III/ Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

Trung tâm bảo hành của Taka và các chi nhánh của Taka sẽ từ chối bảo hành đối với những trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc chưa nhắn tin kích hoạt bảo hành theo đúng quy định của Taka.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa bởi đơn vị sửa chữa ngoài không phải Taka
  • Sản phẩm hư hỏng do các tác động của các tác nhân bên ngoài: biến dạn do va đập, linh kiện bị hao mòn trong quá trình sử dụng ( hoen, ố, gỉ…)
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, sai tính năng của sản phẩm, nguồn nước bị ô nhiễm……..
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng: Thiên tai, lũ lụt, hỏa hoặc, sét……
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy định của nhà sản xuất
  • Các kinh kiện không nằm trong danh mục được bảo hành.

IV/ Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

  • Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Bảo hành của Công ty TNHH Taka Việt Nam có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.